May Áo Tốt Nghiệp Đẹp Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ | Áo Tốt Nghiệp

 

May Áo Tốt Nghiệp Đẹp Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ | Áo Tốt Nghiệp 

Chuyên may áo tốt nghiệp, nón tốt nghiệp, Áo tốt nghiệp mầm non, Áo tốt nghiệp tiểu học, Áo tốt nghiệp THCS, Áo tốt nghiệp phổ thông, Áo tốt nghiệp cử nhân, Áo tốt nghiệp, Cho Thuê Áo tốt nghiệp TT anh ngữ, Nón tốt nghiệp, Áo tốt nghiệp Thạc Sĩ Tiến sĩ.

Áo cử nhân tốt nghiệp là gì?

Áo cử nhân là trang phục được những tân cử nhân mặc trong ngày lễ tốt nghiệp đại học và nhận bằng cử nhân. Đây như là đồng phục của sinh viên trong ngày lễ tốt nghiệp.

Cử nhân là tên của một học vị dành cho những người đã tốt nghiệp bậc đại học theo quy định của các quốc gia. Ví dụ: Ở Việt Nam, bằng cử nhân sẽ được cấp cho các sinh viên thuộc ngành khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, luật, kinh tế, sư phạm…

Thông thường, trang phục cử nhân gồm áo choàng và mũ mortarboard (mũ tốt nghiệp), trang phục cử nhân bậc đại học được thiết kế với gam màu tối và mũ tốt nghiệp hình tứ giác.

Áo cử nhân tốt nghiệp là gì?
Áo cử nhân tốt nghiệp là gì?

Tại sao nên thuê áo cử nhân?

Tuy chưa từng khoác lên mình chiếc áo cử nhân nhưng chắc rằng ai trong các bạn học sinh, sinh viên cũng đã từng nhìn thấy anh chị khóa trên hay bạn bè mặc áo cử nhân hoặc nhắc đến chuyện thuê áo cử nhân chụp kỷ yếu. Tại sao họ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhưng vẫn chọn áo cử nhân. Tất cả đều có lý do đấy nha!

Thông thường khi mua hoặc thuê áo cử nhân sẽ bao gồm áo thụng và nón.

Khi khoác lên mình chiếc áo choàng có nghĩa là bạn đã hoàn thành công việc học tập tại trường. Nó đại diện cho những kiến ​​thức mà bạn tiếp tục thu được khi ở trường.

Nón cử nhân: Mang theo hình ảnh mô phỏng cuốn sách, tượng trưng cho trí tuệ và tri thức người đội.

Tua nón: Tua nón thường ở phía bên phải. Đây là biểu tượng của sự kết tinh trí thức của các bạn trong quá trình học tập và rèn luyện.

Nếu bạn hoàn thành bậc học đại học, khi làm lễ thầy cô sẽ vắt từ bên trái qua phải. Điều này chứng tỏ cho việc trường học đã công nhận bạn có đầy đủ điều kiện và kiến thức, học vị để làm những điều có ích cho xã hội.

Tại sao nên thuê áo cử nhân?
Tại sao nên thuê áo cử nhân?

Ý nghĩa của bộ đồng phục cử nhân tốt nghiệp đối với sinh viên

Trang phục tốt nghiệp mang nhiều ý nghĩa, biểu trưng cho thành quả kiến thức mà sinh viên đạt được. Chỉ có những sinh viên hoàn thành chương trình học, nhận được kết quả xứng đáng mới được mặc bộ trang phục cao quý này.

Áo cử nhân thường sử dụng các gam màu tối như đen, xanh đen,… thể hiện sự nghiêm trang, đĩnh đạc của sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, các cử nhân đã trưởng thành và đủ sức để tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình.

Bộ trang phục cử nhân được thiết kế kiểu dáng áo thụng, phong cách được du nhập từ phương Tây. Đó không chỉ thể hiện sự nghiêm trang mà còn biểu hiện cho học vấn, sự thông thái của các bậc cử nhân.

Trên mũ tốt nghiệp có thiết kế thêm tua mũ, đây là một điểm nhấn nổi bật trong bộ lễ phục. Có thể thấy rằng, trang phục tốt nghiệp có nhiều ý nghĩa quan trọng đối với sinh viên, không chỉ giúp sinh viên lưu lại những tấm ảnh, kỉ niệm đẹp và còn thể hiện địa vị, học thức của mình.

Ý nghĩa của bộ đồng phục cử nhân tốt nghiệp đối với sinh viên
Ý nghĩa của bộ đồng phục cử nhân tốt nghiệp đối với sinh viên

Ý nghĩa của việc tung mũ cử nhân

Khi thuê áo cử nhân sẽ bao gồm mũ cử nhân. Điều không thể bỏ qua mỗi khi tốt nghiệp và chụp ảnh kỷ yếu đó là tung nón cử nhân. Việc tung chiếc mũ trong bộ đồ cử nhân có ý nghĩa thể hiện sự vui mừng khi các bạn đã vượt qua những chông gai, thử thách và hoàn thành cấp bậc học của mình.

Kế tiếp, dù ở cấp bậc học nào khi ra trường hẳn bạn cũng mang trong mình rất nhiều ước mơ và hoài bão đúng không nào? Việc bạn tung chiếc mũ lên cũng giống như bạn đang thả những giấc mơ vào tương lai vậy. Hãy cố gắng vươn cao nhất có thể nhé.

Cuối cùng, khi bạn được khoác lên mình bộ đồ cử nhân, có nghĩa là bạn đã kết thúc bậc học hiện tại. Nhưng đây cũng là mở đầu cho những bài học sau này. Có thể là tại một ngôi trường khác, một công ty, doanh nghiệp, hay bất kì một tổ chức nào. Hãy luôn nhớ kiến thức không bao giờ là đủ, hãy học liên tục.

Ý nghĩa của việc tung mũ cử nhân
Ý nghĩa của việc tung mũ cử nhân

Dịch vụ cho thuê áo tốt nghiệp tại TPHCM

Có rất nhiều trang phục cho chụp ảnh kỷ yếu, thế nhưng việc thuê áo cử nhân là trang phục bắt buộc. Chiếc áo cử nhân được xem là trang phục đẹp nhất của cuộc đời sinh viên. Chiếc áo mà khi khoác lên người thật rạng rỡ và có nhiều cảm xúc nhất.

Với aototnghiep thì việc đồng hành cùng các bạn sinh viên chính là niềm vui mỗi ngày. Luôn muốn mang những điều tốt nhất để cho các cử nhân được những khoảnh khắc tuyệt vời. Bởi chúng tôi biết được đây chính là lúc nhiều cảm xúc nhất, một chút ngậm ngùi, bồi hồi của các bạn. Chính những giây phút đó sẽ làm nên những cảm hứng cho những photographer.

Cũng như rất nhiều trang phục được đầu tư một cách chỉn chu nhất. Mong muốn các bạn có được ngày chụp ảnh hoàn thiện nhất mà không phải bận tâm điều gì.

Dịch vụ cho thuê áo tốt nghiệp tại TPHCM
Dịch vụ cho thuê áo tốt nghiệp tại TPHCM

Bảng giá của áo cử nhân tại Aototnghiep

Mỗi kỳ bế giảng cuối năm, khi lễ tốt nghiệp diễn ra, áo cử nhân lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh, sinh viên. Không chỉ thiết kế, màu sắc, chất lượng sản phẩm được chú ý mà giá thành mua áo cũng được nhiều tập thể tìm hiểu. Tùy theo chất liệu vải may trang phục và số lượng đơn hàng đặt may mà giá áo sẽ có sự thay đổi. Dưới đây là bảng giá tham khảo của mẫu áo tốt nghiệp tại aototnghiep:

Số lượng

Giá áo cử nhân

5 – 9

200,000 vnd

10 – 20

190,000 vnđ

21 – 30

180,000 vnđ

31 – 40

170,000 vnđ

41 – 70

160,000 vnđ

71 – 110

150,000 vnđ

111 – 200

140,000 vnđ

Trên 200 áo

Liên hệ để nhận thêm ưu đãi

May và thuê đồng phục tốt nghiệp ở đâu chất lượng?

  • Nếu bạn tìm kiếm một nơi may đồng phục tốt nghiệp uy tín, chất lượng thì aototnghiep xứng đáng là ứng cử viên số 1 vì:
    Chúng tôi là một trong những công ty may đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp. Mỗi bộ trang phục mà chúng tôi tạo ra đều chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng.
  • aototnghiep sở hữu xưởng may đồng phục chuyên nghiệp. Điều này giúp các doanh nghiệp, trường học, bệnh viên, nhà hàng – khách sạn,… tiết kiệm một nguồn chi phí lớn.
  • aototnghiep cũng là một trong các xưởng may đồng phục có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Cùng với đó là hệ thống máy móc được nâng cấp từng ngày và nguồn nhân công tay nghề cao.
  • aototnghiep đã giúp mọi người hiểu hơn về đồng phục tốt nghiệp và ý nghĩa của chúng. Nếu muốn sở hữu những mẫu đồng phục đẹp nhất – chất lượng nhất thì ngại gì mà không liện hệ với chúng tôi ngay!

Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Phone: 0935818711

Email: maymacthinhphat@gmail.com

Tags: #aototnghiep, #Áo_tốt_nghiệp, #nontotnghiep, #mayaototnghiep, #chothueaototnghiep, #aototnghiepdotcomdotvn

Website: https://aototnghiep.com.vn/

Social:

https://aototnghiepcomvn.tumblr.com/

https://aototnghiepcomvn.blogspot.com/2023/05/aototnghiepcomvn.html

https://www.twitch.tv/aototnghiep/about

https://www.imdb.com/user/ur165428605/

https://www.deviantart.com/aototnghiep

https://social.msdn.microsoft.com/Profile/Ao%20Tot%20Nghiep

https://social.technet.microsoft.com/profile/ao%20tot%20nghiep/

https://www.zillow.com/profile/aototnghiepcomvn

https://www.reverbnation.com/artist/aototnghiep

https://hub.docker.com/u/aototnghiep

https://hwbot.org/team/ao_tot_nghiep/

https://influence.co/aototnghiep

https://ko-fi.com/aototnghiep

https://www.40billion.com/profile/385616848

https://www.lifeofpix.com/photographers/aototnghiep/

https://www.metal-archives.com/users/aototnghiep

https://www.speedrun.com/user/aototnghiep

https://app.roll20.net/users/11972365/ao-t

http://artistecard.com/aototnghiep

https://artmight.com/user/profile/1439558

Nhận xét